คาราโอเกะสมาชิกในกรุงเทพฯ TEN%: วิธีการใช้บริการและข้อมูลราคา

สวัสดีจาก ‘TEN%’ ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท 33 ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย กรุงเทพฯ มีสถานบันเทิงยามค่ำคืนและสถานที่บันเทิงมากมาย รวมถึงสถานที่สำหรับสมาชิกที่หลากหลาย สำหรับการจัดงานเลี้ยงกลุ่มใหญ่หรือการต้อนรับทางธุรกิจ TEN% เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม TEN% ดำเนินการในรูปแบบสมาชิก ซึ่งมอบบรรยากาศที่หรูหราและมีระดับตามที่คาดหวังจากสถานที่ประเภทนี้

ข้อมูลการเปิดให้บริการของ TEN% สมาชิกกรุงเทพฯ

ที่อยู่:19/3 ถนนสุขุมวิท 33 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เวลาทำการ: 18:00 ~ 02:00
โทรสอบถาม: 065-976-5136(คลิก)
ปรึกษาผ่าน KakaoTalk: tenbkk(คลิก)
ปรึกษาผ่านไลน์: @tenpercent
เว็บไซต์: https://tenpercentbkk.com
ดูแผนที่: ดูบน Google Maps (คลิก)

คาราโอเกะสำหรับสมาชิก TEN%

TEN% เป็นคาราโอเกะที่ดำเนินการในรูปแบบสมาชิก ซึ่งเปิดให้บริการในเดือนตุลาคม 2023 สถานที่นี้มีบรรยากาศที่หรูหราและมีระดับในหมู่คาราโอเกะสำหรับสมาชิกในกรุงเทพฯ TEN% โดดเด่นด้วยการใช้ระบบเสียง JBL ชั้นยอดที่นำเข้าจากเกาหลี และมีวงดนตรีสดที่คุณจะพบได้เฉพาะในห้องระดับพรีเมียม ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการใช้เวลาคืนที่สนุกสนานในบรรยากาศของวัฒนธรรมยามค่ำคืนของไทย

คาราโอเกะสำหรับสมาชิก TEN% ในกรุงเทพฯ มีคุณภาพของพนักงานหญิงที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ หลายคนที่ทำงานที่นี่มีระดับไม่ต่างจากดาราหรือโมเดลเลย พนักงานหญิงที่นี่หลากหลายและมีความสามารถสูง ซึ่งเป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงในวงการ TEN% ยังมีวงดนตรีพิเศษที่คล้ายกับห้องลับในเกาหลี ซึ่งสามารถเรียกใช้บริการวงดนตรีในห้องส่วนตัวได้ ซึ่งเป็นระบบที่ไม่พบในคาราโอเกะอื่นๆ ในประเทศไทย ระบบนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสังสรรค์กับเพื่อนหรือการต้อนรับลูกค้าธุรกิจ

ข้อมูลการใช้บริการที่ TEN%

ร้านอาหารชื่อดังที่ทองหล่อได้เชิญเชฟหลักมาดูแลโดยตรง และเสิร์ฟอาหารหลากหลายและอร่อยในห้องครัวที่สะอาด ที่ TEN% คลับคาราโอเกะสมาชิกในกรุงเทพฯ ท่านสามารถเพลิดเพลินกับความสนุกและรสชาติของชีวิตกลางคืนในประเทศไทยได้!

แพ็กเกจสมาชิกของ Tenpro ในกรุงเทพฯ มีราคาตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 50,000 บาท เริ่มต้นค่าบริการจะขึ้นอยู่กับผู้หญิงบริการ (푸잉) ตั้งแต่ 4 ถึง 9 ดื่ม (1,600 บาท ถึง 3,600 บาท) หลังจากนั้นจะเพิ่มขึ้น 1 ดื่ม (400 บาท) ทุก 40 นาที

หากต้องการบริการหลังจากนั้น (After Service) ให้ซื้อ 30 ดื่ม จากนั้นเราจะช่วยเลือกผู้หญิงบริการ (푸잉) ที่สามารถให้บริการหลังจากนั้นได้ คุณสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ บริการหลังจากนั้นมีให้บริการบางคลับและบางคลับอาจไม่มีบริการนี้

ทิปสำหรับพนักงานเสิร์ฟจะคิดแยกต่างหาก และทิปสำหรับมาดาม (Mama-san) 3 ดื่ม จะรวมอยู่ในบิลพื้นฐาน ขณะนี้มีโปรโมชั่นห้องฟรี (4,000 – 5,000 บาท) กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำคลับสมาชิกสถานบันเทิงไทย: TEN%

การสอบถามเกี่ยวกับการจองที่ Bangkok TEN%

ปรึกษาผ่าน KakaoTalk
ปรึกษาผ่าน Line
ปรึกษาผ่านโทรศัพท์
ดูใน Google Maps

ยินดีต้อนรับทั้งการประชุมกับเพื่อนและการต้อนรับทางธุรกิจ รวมถึงการมาคนเดียวด้วย!

หากท่านอาศัยอยู่ในประเทศไทยหรือกำลังวางแผนจะเดินทางมา กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านมาที่คลับคาราโอเกะระดับพรีเมียม TEN% เพื่อสนุกสนานกับพนักงานหญิงที่สวยงามและบริการที่ดีที่สุด เราพร้อมดูแลท่านอย่างเต็มที่ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใด ๆ สามารถติดต่อเราได้เสมอ